icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Đọc truyện cổ tích hay nhất tại https://cotich.net
icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Cập nhật ngay xu hướng thiết kế website 2021
69 người đọc, 0 người trả lời bài viết

các tính năng của crm

Thảo luận trong 'Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi Hải Linh, 13/6/22.

  1. Hải Linh New Member

    Tham gia ngày:
    8/3/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    1. Tính năng giám sát dữ liệu người dùng


    Đây là một tính năng quan trọng của phần mềm CRM . Hệ thống CRM hỗ trợ tải lên dữ liệu từ phần mềm Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của khách hàng để doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý data khách hàng . Bên cạnh đó nguồn dữ liệu này cũng được giữ bí mật một cách thận trọng hơn khi qua rất nhiều tầng bảo vệ . Bên cạnh đó ứng dụng CRM cũng có thể tùy chỉnh các trường data để có thể thích hợp với tất cả doanh nghiệp .

    >> Đọc thêm: Các dấu hiệu bạn cần triển khai crm cho doanh nghiệp tại đây


    Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hành 1 thao tác lọc người sử dụng trên file Excel phổ biến thì nay bạn tất cả có thể giám sát, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí khác nhau thích hợp với một đặc thù của người dùng

    [​IMG]

    2. Tự động hóa trong hoạt động bán hàng


    Tự động hóa trong hoạt động bán hàng giống như một hệ thống phân phối 1 ứng dụng quản lý hoạt động bán hàng qua các giai đoạn khác nhau song song giám sát được các hoạt động của nhân viên.



    tính năng tự động hóa có thể theo dõi và ghi chép lại tất cả quá trình bán hàng cho 1 quý người dùng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người dùng cho tới khi kết thúc hoạt động bán hàng. Tự động hóa trong phương pháp bán hàng có rất nhiều chức năng như:



    • Quản lý cơ hội

    • Báo giá

    • Quản lý lệnh bán

    • giám sát kho hàng,…
    [​IMG]


    3. Tự động hóa tiếp thị


    tính năng tự động hóa tiếp thị có trong công cụ CRM giúp tổ chức có thể xác định và nhắm tới đúng đối tượng người dùng mục đích của mình. Hay nói cách khác hệ thống tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính lợi ích trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp như email Marketing, những chương trình quảng bá, PR….. Bên cạnh đó đây cũng là một cách thức giúp tổ chức có thể sàng lọc được người dùng mục đích và cải thiện chất lượng này hơn



    4. Giám sát dịch vụ khách hàng


    cơ quan có thể không phức tạp giám sát được các thông tin về đề nghị bảo hàng, giúp, khiếu nại của khách hàng ,lịch gọi,các giao dịch của khách hàng thông qua chức năng giám sát dịch vụ khách hàng này của công cụ CRM .



    tính năng này hỗ trợ cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của ứng dụng này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.



    5. Tính năng khác
    bên cạnh các chức năng trên, còn rất nhiều tính năng của hệ thống CRM mà bạn chưa biết. Các tính năng này được những nhà nghiên cứu triển khai và công cụ qua mỗi giai đoạn để phù hợp nhất với cần thiết của người dùng



    Trong công cụ CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể hoàn thiện những chức năng thích hợp với những doanh nghiệp Việt Nam ngày nay như quản lý hợp đồng, giám sát công việc, tích hợp tổng đài IP,báo cáo….và là phần mềm hữu ích cho công ty .



    6. Tiết kiệm thời gian quản lý , tăng hiệu suất lao động


    Khi sử dụng công cụ CRM trong tổ chức sẽ hỗ trợ nhân viên tiết kiệm được tối đa thời gian. Khi thực hiện tìm kiếm, phân loại người sử dụng, giám sát công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tiến hành công việc. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thiện các công việc mới được giao, hỗ trợ cải thiện hiệu suất làm việc.



    KẾT LUẬN:



    hiện tại có rất nhiều phần mềm CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng tương thích với muốn của cơ quan bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được các tính năng chính của ứng dụng CRM .
     

Chia sẻ trang này