32 người đọc, 0 người trả lời bài viết

GĐ marketing Saigon Co.op, cho rằng trên lý thuyết, phải mất 3-5 năm

Thảo luận trong 'Cho Thuê Biệt Thự, Liền Kề, Phân Lô' bắt đầu bởi battophai, 16/10/18.

  1. battophai New Member

    Tham gia ngày:
    6/9/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    VISSAN đã dẹp hơn 60 cửa hàng giới thiệu sản phẩm vì hoạt động ko hiệu quả trên nền mặt bằng thuê đã hết hạn hợp đồng, chủ dịch vụ cho thuê đòi tăng giá; 2/3 shop đang hoạt động là mặt phẳng đơn vị. &Quot;Giá thuê mặt bằng nhỏ diện tích quy hoạnh 80-100 m2 ở Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân đã lên đến 35 triệu đồng/tháng, chủ cho mướn không chịu ký dài hạn và đòi tăng giá 10% mỗi năm. Giả dụ cùng hết mức giá mặt bằng, nhân viên, điện nước, khấu hao… đã tốn khoảng 200 triệu đồng/tháng, rất áp lực" - Ông Dũng nhìn nhận và đánh giá.

    Theo giới Nhận định, dù phát triển nhanh và phổ quát nhưng cho đến nay chưa chuỗi cửa hàng tiện dụng nào có lãi. Ông Đỗ Quốc Huy, GĐ marketing Saigon Co.op, cho rằng trên lý thuyết, phải mất 3-5 năm thì 1 cửa hàng thuận lợi mới có thể đem đến hiệu quả; nhà bán buôn phải đạt Thống kê 500 shop trở lên mới tối ưu hóa được giá bán.
    Xem thêm: https://homedy.com/cho-thue-van-phong-quan-1-tp-ho-chi-minh
    [​IMG]

    vì vậy, trong cuộc đua này, các "ông lớn" ngoại mang vốn mạnh, điều tra và nghiên cứu kỹ thị phần trước khi mở điểm bán đang chiếm phổ thông ưu thế.

    Ông Ju Young Yun thừa nhận giá thuê mặt phẳng tại TP.Hồ Chí Minh và TP.Hà Nội cao 1 phương pháp kinh ngạc làm nhà bán sỉ gặp trắc trở trong sinh lợi dài hạn. GS25 đang tính toán nhượng quyền để khắc phục bài toán giá bán mặt bằng.

    "Bão" tại thị phần Thành Phố Hồ Chí Minh

    công ty điều tra nghiên cứu thị trường Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam nhận xét các cửa hàng tiện lợi tại TP. HCM đang vững mạnh tích cực, hứa hẹn sẽ tiếp tục "gây bão". Đến thời điểm cuối tháng 3, TP. HCM sở hữu hơn 1.800 shop thuận tiện và nhà hàng siêu thị mini phủ khắp địa điểm nội - ngoại ô. Tổng diện tích của những cửa hàng này đạt 272.000 m2 sàn. Trong quý II, nguồn cung mặt bằng cho mô hình cửa hàng thuận tiện bổ trợ thêm 130.000 m2 để phục vụ sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng cũng như kỳ vọng khả quan của các nhà đầu cơ.
     

Chia sẻ trang này