icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Làm lăng mộ đá đẹp Ninh Bình tại https://langmodadep.com
icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Đọc truyện cổ tích hay nhất tại https://cotich.net
icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Cập nhật ngay xu hướng thiết kế website 2021
34 người đọc, 0 người trả lời bài viết

Kinh doanh thời trang online & offline: nên chọn loại hình nào

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam, Nữ' bắt đầu bởi nuongha11, 11/10/21.

  1. nuongha11 New Member

    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Kinh doanh lĩnh vực thời trang, chẳng ai dám khẳng định mở cửa hàng offline sẽ kiếm được lợi nhuận nhiều hơn bán online, và ngược lại. Trên thực tế, mỗi hình thức kinh doanh có những ưu – nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng nguồn lực riêng.

    Cùng tìm hiểu qua bài viết sau...

    Kinh Doanh Thời Trang Trực Tiếp Tại Cửa Hàng

    Kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng là một hình thức đã có từ lâu đời. Với sự lựa chọn này, có những ưu – nhược điểm bạn cần nắm rõ:

    [​IMG]
    Ưu nhược điểm khi kinh doanh quần áo bằng cách mở shop

    Ưu điểm:

    • Có sự ổn định về không gian, có cửa hàng chính thức, dễ gây ấn tượng với khách hàng.
    • Tiếp cận trực tiếp với khách hàng mục tiêu.
    • Ít rủi ro trong bán hàng.
    Nhược điểm:

    • Đối tượng khách hàng bị thu hẹp theo vị trí.
    • Có sự ổn định nhưng tăng trưởng chậm.
    • Tốn nhiều chi phí cho mặt bằng, trang trí, nhân viên bán hàng, bảo vệ, hàng hóa ban đầu và các chi phí vận hành hàng tháng.
    Kinh Doanh Thời Trang Online

    Kinh doanh online phát triển rất mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt là các mặt hàng thời trang. Một số ưu – nhược điểm của hình thức kinh doanh này:

    [​IMG]
    Ưu nhược điểm khi kinh doanh quần áo online
    Ưu điểm:

    • Không cần tốn quá nhiều vốn cho mặt bằng, hàng hóa, nhân sự,…
    • Có thể mở rộng quy mô không giới hạn với chi phí cực thấp.
    • Có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không bị gò bó.
    • Kết quả tăng trưởng có thể nhân lên nhiều lần nếu người kinh doanh làm chủ được công nghệ và biết cách marketing.
    Nhược điểm:

    • Đòi hỏi sự chủ động và linh hoạt cao của người bán.
    • Marketing, hình ảnh cần phải tốt để có thể tiếp cận và thu hút được khách hàng.
    • Rủi ro bán hàng cao (khâu vận chuyển, khách “boom” hàng).
    • Cạnh tranh mạnh về mẫu mã sản phẩm, về giá cả và các chính sách vận chuyển.
    Nguồn: dony.vn/kinh-doanh-thoi-trang-nen-chon-online-hay-offline
     

Chia sẻ trang này