47 người đọc, 0 người trả lời bài viết

Làm THẾ NÀO ĐỂ quản lý giá tiền lao động CHO NHÀ HÀNG MỚI

Thảo luận trong 'Rao Vặt Linh Tinh' bắt đầu bởi vaynhanh001, 12/1/19.

  1. vaynhanh001 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    3cầm sổ đỏ ở đâucầm đồng hồ tại hà nộicầm trang sức tại Hà Nội
    cộng sở hữu thực phẩm và đồ uống, chi phí cần lao là 1 trong những yếu tố tốn kém nhất trong chu trình, nhưng câu trả lời không hề là cắt giảm lương bổng. Ngay cả khi bạn với 1 ngân sách giảm thiểu, bạn cũng cần một nhà hàng đầy đủ viên chức. Chú trọng chất lượng, để sắm được những nhân viên có kinh nghiệm chẳng hề dễ dàng, và càng khó hơn lúc bạn cố gắng tậu những viên chức đã thạo việc. trong khi nỗ lực cắt giảm chi phí, bạn vẫn cần các bạn mới, để ý tới người mua để họ quay lại nhà hàng của bạn.

    thành ra bạn có thể làm gì? khiến cho thế nào bạn với thể quản lý giá tiền nhà hàng mới khi mà cũng nhận được những gì bạn cần?

    Dưới đây là một số lời khuyên cho việc quản lý tầm giá nhân sự trong 1 phương pháp mà thỏa mãn nhân viên của bạnvà giữ cho nhà hàng mới hoạt động trót lọt.

    Biết các gì bạn kiểm soát và các gì bạn ko khiến

    Xét về giá thành lao động, có số đông thứ bạn chẳng thể đổi thay. Thuế, phí bảo hiểm, và những yếu tố khác với thể sẽ được quyết định sẵn, nhưng sở hữu các ngành mà bạn mang quyền kiểm soát nhiều hơn, chả hạn như mức lương, lộ trình của nhân viên, và trang phục làm việc. vì thế, hiểu biết việc quản lý tầm giá lao động ngay lúc bắt đầu để ko hoang toàng thời kì trong guồng quay kinh doanh mà bạn không thể đổi thay. đầu cơ năng lực của bạn trên các ngành nghề mà bạn với thể cắt giảm giá tiền hợp pháp.

    Tìm hiểu tiến độ công việc thường xuyên

    một trong các việc quan yếu mà các nhà hàng tiêu hao tiền bạc là tuyển dụng rộng rãi nhân viên trước. bởi vậy,hãy Nhìn vào sự thay đổi: với số lượng viên chức phù hợp có số lượng doanh nghiệp? Bạn có đích thực cần nămnhân viên vào giữa chiều vắng vẻ không, hay bạn có thể cắt một đôi hoặc vận động họ vào thời kì đông khách? sắm những khi bạn sở hữu thể giảm giờ cần lao sẽ tiết kiệm 1 khoản tiền rất to.

    tương tự như vậy, nghĩ suy về sự khác biệt vốn đầu tư giữa nhân viên full-time và viên chức part-time. nhân viên full-time sẽ đòi hỏi ích lợi, nhưng họ với thể khiến cho việc trong nhà hàng lâu hơn, giúp bạn tiết kiệm tầm giá thay thế. viên chức bán thời gian sẽ ko đòi hỏi lợi ích, nhưng mang rộng rãi khả năng họ sẽ di chuyển và cần thay thế.Hầu hết những nhà hàng cần mang sự hài hòa của cả 2 loại nhân viên. Cân đề cập những tầm giá khác nhau cho nhà hàng và nhu cầu của của nhà hàng, kiếm tìm những biện pháp kinh tế nhất.

    [​IMG]

    tăng năng suất lao động

    Năng suất cần lao là rất quan yếu trong việc giảm chi phí cần lao vì phải tận dụng tối hồ hết tiền bạn đang đặt vào nhân viên. Để tăng năng suất lao động, coi xét các điều dưới đây:

    • Đào tạo: Đầu bếp, quản lý, tạp dịch, và dùng cho sẽ bắt đầu được đào tạo thích hợp. khi mỗi nhân viênhiểu khiến thế nào để hoàn thành công tác của mình tốt, nhà hàng của bạn sẽ phát triển thành 1 cỗ máy trót lọt, đưa ra đơn đặt hàng và quý khách đáp ứng một bí quyết dễ dàng. đó là lý do tại sao bạn phải huấn luyện triệt để mỗi viên chức mới và lý do tại sao cần họp nhân viên thường xuyên, để truyền đạt tới tất cả nhân viên về thực đơn mới, đổi thay chính sách nhà hàng, hay các điều quan yếu.
    • bề ngoài nhà hàng thông minh: Nhà bếp và phòng ăn ngoài mặt thẩm mỹ hơn. Trong thực tiễn, 1 ngoại hình nhà hàng thấp là một chặng tuyến đường dài hướng tới nâng cao năng suất cần lao, bởi vì nó tiết kiệm thời kì, tăng thêm tiện thể nghi, và ngăn đề phòng tắc nghẽn ko thiết yếu trong công tác. Đầu bếp sở hữu thể chuyển di xung quanh mà ko bị chạm vào nhau, bữa ăn mang thể được chuẩn bị một phương pháp hiệu quả, và chuyên dụng cho mang thể tham gia vào thực phẩm mà ko gây thiệt hại gì.
    • trang bị hiệu quả: các trang bị nhà hàng sẽ phải sẽ trao quyền cho viên chức của bạn,nấu ăn nhanh, giảmchi phí năng lượng, và nâng cao năng suất nhà hàng. từ phạm vi thương nghiệp để có một nồi rán, các đồ vật bạn chọn nên phù hợp sở hữu nhu cầu của các món ăn và thực đơn của bạn, đồng thời cũng tuân thủ an toàn thực phẩm. Hãy thử suy nghĩ về nhu cầu và chỉ tiêu của bạn và chọn đồ vật phù hợp sở hữu nhà hàng; nếunhà hàng của bạn đã đi vào hoạt động, coi xét nếu những vật dụng ngày nay với thể được cải thiện để nâng cao hiệu quả cả team. Tham khảo đầu bếp đồ vật gì cần thay thế.
    khi bạn mở 1 nhà hàng mới, mang thể cạnh tranh để cân bằng giữa giá tiền cần lao thấp mà vẫn toàn bộ dịch vụ, nhưng thực hành các bước nêu trong bài viết này là 1 bí quyết tuyệt vời để điều hành các giá tiền cần lao. Bằng cách thức gắn bó mang các gì bạn với thể khắc phục, cụ thể là lộ trình của viên chức và năng suất, bạn khởi đầu trò chơi và sẵn sàng thành công.
     

Chia sẻ trang này