icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Đọc truyện cổ tích hay nhất tại https://cotich.net
icon-thietkewebhaiphong Tin tài trợ: Cập nhật ngay xu hướng thiết kế website 2021
62 người đọc, 0 người trả lời bài viết

Quảng cáo thần tượng - những ưu điểm nổi bật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Banner & Tin VIP' bắt đầu bởi ngotamhai, 7/12/21.

  1. ngotamhai New Member

    Tham gia ngày:
    7/12/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo cho thần tượng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đây là cách mà người hâm mộ (fanclub) thể hiện tình cảm và quảng bá hình ảnh thần tượng một cách rộng rãi, hiệu quả.

    Vậy các chiến dịch quảng cáo cho thần tượng được thực hiện thông qua hình thức nào? Cùng tham khảo

    1. Quảng Cáo Màn Hình LED, LCD, Frame

    Quảng cáo thần tượng qua màn hình LED, LCD, Frame được rất nhiều fanclub lựa chọn. Hình thức này có thể book cùng lúc số lượng lớn, dễ triển khai và chi phí khá hợp lý. Thông qua các hình ảnh, TVC từ 15 – 30s phát xen kẽ trên màn hình, fanclub có thể mang đến những màn vũ đạo, diễn xuất… tuyệt vời từ thần tượng để thu hút người xem, gia tăng sự nhận diện.

    Hình thức này thường được triển khai ở trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi, các tòa nhà cao tầng… – nơi có nhiều người qua lại, giới trẻ đông để phát huy hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất.

    [​IMG]

    2. Quảng Cáo Trên Taxi, Xe Buýt

    Sự phát triển của các phương tiện giao thông công cộng đã tạo điều kiện cho hình thức quảng cáo trên taxi, xe buýt bùng nổ mạnh mẽ. Đây cũng là cách quảng cáo cho thần tượng được đông đảo fanclub lựa chọn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của quảng cáo trên taxi, xe buýt:

    • Đa dạng hình thức quảng cáo với nhiều mức ngân sách. Chẳng hạn:
    • Quảng cáo xe buýt: quảng cáo die cut, quảng cáo thân xe buýt, quảng cáo tràn kính, quảng cáo trên tay cầm xe buýt…
    • Quảng cáo taxi: dán tràn cánh cửa sau xe, dán tràn cánh cửa sau xe đến hết đuôi xe…
    • Diện tích tầm nhìn khá lớn, dễ thu hút người sử dụng phương tiện lẫn người đi đường.
    • Tần suất hiển thị tốt, độ phủ rộng.
    • Đối tượng sử dụng các phương tiện xe buýt, taxi chủ yếu là giới trẻ – nhóm người dễ bị thu hút bởi các thần tượng.
    3. Quảng Cáo Roadshow Cho Thần Tượng

    Một hình thức quảng cáo cho thần tượng cũng rất được ưa chuộng hiện nay là quảng cáo roadshow – thường triển khai ở các thành phố lớn. Với hình thức này, những chiếc xe tải, xe đạp, xe máy… sẽ được dán ấn phẩm quảng cáo rồi chạy khắp các tuyến đường đông người qua lại.Từ đó giúp thần tượng tiếp cận nhiều người xem, gia tăng lượng fan.

    [​IMG]

    Nguồn: adsngoaitroi.vn/hinh-thuc-quang-cao-cho-than-tuong-pho-bien
     

Chia sẻ trang này